Tiêu chuẩn hãng

20337A: Dịch vụ trực tuyến với Enterprise Voice và Microsoft Lync Server 2013 

Giới thiệu khóa học
Khóa học này hướng dẫn cách làm thế nào để thiết kế và cấu hình Enterprise Voice và dịch vụ trực tuyến trong Microsoft Lync Server 2013. Khóa học này sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức và kỹ năng để cấu hình và quản lý một Lync Server 2013 trên cơ sở, trong các đám mây hoặc trong một hỗn hợp triển khai. Ngoài ra, nó sẽ cung cấp các kỹ năng cần thiết cho CNTT hoặc chuyên gia tư vấn điện thoại để cung cấp một giải pháp thoại doanh nghiệp Lync dựa. Khóa học này sẽ dạy bạn làm thế nào để cấu hình Lync Server 2013, cũng như cung cấp các hướng dẫn, thực hành tốt nhất, và cân nhắc sẽ giúp bạn tối ưu hóa việc triển khai máy chủ Lync.

Điều kiện tham dự khóa học
Trước khi tham dự khóa học này, học viên cần phải có:

  • Ít nhất hai năm kinh nghiệm với các công nghệ Microsoft Lync hoặc hệ thống điện thoại tương tự.
  • Quen với kịch bản chuyển đổi được hỗ trợ.
  • Kinh nghiệm triển khai các giải pháp Lync Server cho các kịch bản sau đây:
  • Người dùng cuối
  • Thiết bị đầu cuối
  • Audio / video và hội nghị Web
  • Quen thuộc với khái niệm an ninh và tính sẵn sàng cao.
  • Kinh nghiệm với giám sát và xử lý sự cố Lync Server.
  • Sự hiểu biết về dịch vụ miền Active Directory (AD DS).
  • Kinh nghiệm kết nối mạng
  • Kiến thức về PowerShell

Ai nên tham dự khóa học
Khóa học này dành cho chuyên gia tư vấn CNTT và Viễn thông Tư vấn các chuyên gia thiết kế, kế hoạch, triển khai và duy trì các giải pháp truyền thông hợp nhất với sự nhấn mạnh đặc biệt về VOIP doanh nghiệp và dịch vụ trực tuyến. Học viên sẽ có thể dịch các yêu cầu kinh doanh vào kỹ thuật kiến trúc và thiết kế một giải pháp UC.

Lợi ích khóa học
Sau khi hoàn thành khóa học này, học viên sẽ có thể:

  • Thiết kế Enterprise Voice
  • Thiết kế và cấu hình các dịch vụ mạng
  • Cấu hình Enterprise Voice
  • Lập kế hoạch và cấu hình một giải pháp lai trực tuyến Lync

Nội dung khóa học

  • Module 1: Tiếng nói Kiến trúc
  • Module 2: Cấu hình cơ bản Enterprise Voice năng
  • Module 3: Thiết kế Exchange Server 2013 Unified Messaging với Lync Server 2013
  • Module 4: Các ứng dụng bằng giọng nói
  • Module 5: Cấu hình và triển khai các cuộc gọi khẩn cấp
  • Module 6: Tích hợp PSTN
  • Module 7: Lync Server 2013 và Mạng
  • Module 8: Điện thoại và thiết bị
  • Module 9: Cấu hình trực tuyến và di cư
  • Module 10: Lai Voice và Unified Messaging
  • Module 11: Giám sát
  • Module 12: Khả năng phục hồi bằng giọng nói

 

Nguồn: Microsoft Learning

KHÓA HỌC LIÊN QUAN
  • VMware vSphere: Install, Configure, Manage [ V6.5 ]

    Lịch Khai Giảng

    Tháng 04 27
  • VMware vSphere: Install, Configure, Manage [ V6.5 ]

    Khóa học tập trung vào việc thực hành cài đặt, cấu hình và quản trị VMware vSphere® 6.5, bao gồm VMware ESXi™ 6.5 và VMware vCenter Server™ 6.5. 
    Khóa học VMware vSphere giúp cung cấp kiến thức, kỹ năng cho học viên trong việc quản trị vận hành hạ tầng CNTT ảo hóa với VMware vSphere cho một tổ chức với bất kỳ quy mô nào, và tạo nền tảng cho các công nghệ VMware khác trong một Trung tâm dữ liệu được định nghĩa bởi phần mềm (Software-Defined Data Center)

    XEM CHI TIẾT

  • HP-UX System and Network Administration I (H3064S)

    Lịch Khai Giảng

    Tháng 03 26
  • HP-UX System and Network Administration I (H3064S)

    This hands-on course is the first of two courses that prepare system administrators to successfully configure, manage, maintain, and administer HP-UX servers in a networked environment. This course focuses on configuring disks, file systems, peripherals, and user accounts, as well as managing and configuring core OS, patches, and application software. Successful completion of HP-UX System and Network
    Administration I and II will help prepare students for the HP-UX CSA technical certification exam. The 5-day course is 50 percent lecture and 50 percent hands-on labs using HP servers.

    XEM CHI TIẾT

  • 10778A: Implementing Data Models and Reports with Microsoft SQL Server 2012

    Lịch Khai Giảng

    Tháng 01 01
  • 10778A: Implementing Data Models and Reports with Microsoft SQL Server 2012

    Business intelligence (BI) is becoming increasingly important for companies of many different sizes and types because of the competitive edge it can help to give them. The combined capabilities of Microsoft SQL Server 2012 and Microsoft SharePoint 2010 make it easier than ever for companies to develop a BI solution that meets their specific needs, provides reduced total cost of ownership (TCO), and achieves a faster time to solution

    XEM CHI TIẾT

  • VMware Virtual SAN: Deploy and Manage [V5.5]

    Lịch Khai Giảng

    Tháng 05 11
  • VMware Virtual SAN: Deploy and Manage [V5.5]

    Khóa học này nhằm cung cấp cho học viên những kiến thức và kỹ năng trong việc xây dựng và quản lý giải pháp hệ thống lưu trữ định nghĩa bằng phần mềm (software defined storage), trên nền tảng là sản phẩm VMware® Virtual SAN 5.5.

    XEM CHI TIẾT

  • 20412B: Cấu hình nâng cao các dịch vụ Windows Server 2012

    Lịch Khai Giảng

    Tháng 03 26
  • 20412B: Cấu hình nâng cao các dịch vụ Windows Server 2012

    Khóa học này cung cấp các kỹ năng và kiến thức cần thiết để thực hiện cấu hình các dịch vụ nâng cao về cơ sở hạ tầng Windows Server 2012 trong môi trường doanh nghiệp hiện nay. Tham gia khóa học này học viên có đủ kiến thức cho kỳ thi 70-412, lấy chứng nhận Microsoft Certified Solutions Associate (MCSA).

    XEM CHI TIẾT

  • IT HELPDESK

    Lịch Khai Giảng

    Tháng 03 26
  • IT HELPDESK

    Với vai trò là cầu nối giữa bộ phận IT và người dùng, IT Helpdesk giữ vị trí khá quan trọng trong doanh nghiệp trong việc đánh giá chất lượng và hiệu quả của các hoạt động trợ giúp của bộ phận IT đối với người dùng. Vì vậy, để đáp ứng yêu cầu và mong đợi của người dùng một cách tốt nhất, khóa đào tạo IT Helpdesk ra đời với mong muốn tăng cường kỹ năng hỗ trợ dịch vụ chuyên nghiệp cho đội ngũ IT Helpdesk hiện đang làm việc tại doanh nghiệp cũng như các công ty cung cấp dịch vụ hỗ trợ CNTT. Khóa học tập trung vào việc phát triển kiến thức và kỹ năng cho đội ngũ IT Helpdesk bao gồm:

    XEM CHI TIẾT

    zalo