Tiêu chuẩn hãng

THƯ VIỆN HẠ TẦNG CNTT (ITIL V3)

MỤC TIÊU KHÓA HỌC
ITIL được phát triển bởi CCTA (hiện nay được đổi tên thành OGC) - Một tổ chức độc lập thuộc liên hiệp Anh. Hiện nay ITIL đã được thừa nhận và sử dụng phổ biến trên toàn thế giới như là một chuẩn thực hành (Defacto Standard) trong việc cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin (IT Service), đáp ứng nhu cầu dịch vụ CNTT của tổ chức, doanh nghiệp. Việc triển khai ITSM theo khung ITIL nhằm mục đích giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chi phí đầu tư công nghệ, quản lý chi phí vận hành và cải tiến chất lượng dịch vụ của CNTT. Từ đó, doanh nghiệp dễ dàng nâng cao hiệu quả kinh doanh, đẩy mạnh tính cạnh tranh và nhanh chóng bắt kịp các xu hướng ứng dụng công nghệ của thời đại một cách tối ưu.
ITIL Foundation v3 là khoá học ở cấp độ đầu tiên của ITIL, cung cấp cho người học những kiến thức nền tảng nhất về việc triển khai dịch vụ CNTT trong các tổ chức, doanh nghiệp. 
Sau khi hòan tất khóa học, học viên có thể:

  • Hiểu rõ các khái niệm cốt lõi của quản lý dịch vụ IT nói chung, và các khái niệm, quy trình trong ITIL
  • Xác định và đánh giá đúng mối tương quan (giống và khác nhau) giữa ITIL và IT Service Management (ITSM)
  • Nắm rõ lợi ích chính của các quy trình và áp dụng chúng vào mô hình dịch vụ IT tại doanh nghiệp
  • Hiểu rõ mối tương quan mật thiết giữa họat động của IT và tòan bộ công việc kinh doanh
  • Tìm hiểu những bài học kinh nghiệm của việc triển khai ITSM trong tổ chức, doanh nghiệp thông qua các câu chuyện thực tế mà đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẽ chia sẻ
  • Tự tin vượt qua kỳ thi ITIL Foundation

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA
Giám đốc điều hành, Trưởng phòng IT, Chuyên gia tư vấn IT, chuyên viên quản trị và hỗ trợ IT

THỜI LƯỢNG: 03 ngày (24 giờ)

CHỨNG CHỈ ĐẠT ĐƯỢC 
Sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học của đơn vị đào tạo.

NỘI DUNG KHÓA HỌC
Module 1: ITIL V3 Introduction

  • Key Principles, Models and Concepts Service Lifecycle
  • Service Management as a Practice
  • Key Principles, Models and Concepts

Module 2: Service Strategy

  • Service Lifecycle
  • Service Portfolio & Service Catalog
  • Risk Management
  • Demand Management
  • Financial Management

Module 3: Service Design

  • Service Catalog Management
  • Service Level Management
  • Supplier Management
  • Information Security Management
  • Availability Management
  • Capacity Management
  • IT Service Continuity Management

Module 4: Service Transition

  • Service Asset & Configuration Management
  • Change Management
  • Release & Deployment Management
  • Knowledge Management

Module 5: Service Operation

  • Event Management
  • Incident Management
  • Request Fulfillment
  • Access Management
  • Problem Management
  • Service Desk
  • Technical & Application Management Functions
  • IT Operations Management & Communication

Modules 6: Continual Service Improvement

  • 7 Steps of Continual Service Improvement
  • Service Reporting and Measurement

Module 7: Homework and Practice Exam Questions

  • Diagrams and Handouts
  • Homework and Practice Exam Questions

 

KHOÁ HỌC LIÊN QUAN

KHÓA HỌC LIÊN QUAN
  • HP-UX Fundamentals (51434S)

    Lịch Khai Giảng

    Tháng 03 26
  • HP-UX Fundamentals (51434S)

    This course is an extensive introduction to the UNIXM operating system and how to use its many commands and utilities. It also covers the standard UNIX system file editor and basic shell programming. This course is the foundation and prerequisite for most other courses in HP Education’s Tru64 and HP-UX curricula. The 5-day course is 60 percent lecture and 40 percent hands-on labs using HP servers.

    XEM CHI TIẾT

  • 20341B: Giải pháp căn bản của Microsoft Exchange Server 2013

    Lịch Khai Giảng

    Tháng 03 26
  • 20341B: Giải pháp căn bản của Microsoft Exchange Server 2013

    Khóa học này sẽ cung cấp cho học viên những kiến thức và kỹ năng để lập kế hoạch triển khai, quản lý an toàn, và hỗ trợ người dùng Microsoft Exchange Server 2013. Khóa học này sẽ hướng dẫn học viên làm thế nào để cấu hình Exchange Server 2013 và cung cấp các thông tin cần thiết để thực hiện việc giám sát, duy trì và khắc phục sự cố khi vận hành Microsoft Exchange Server 2013. 

    XEM CHI TIẾT

  • Course 20744C: Bảo mật Windows-Server 2016

    Lịch Khai Giảng

    Tháng 05 22
  • Course 20744C: Bảo mật Windows-Server 2016

    Khóa học này hướng dẫn các chuyên gia CNTT, cách họ có thể nâng cao tính bảo mật của cơ sở hạ tầng CNTT mà họ quản lý. Khóa học này bắt đầu bằng cách nhấn mạnh rằng điều quan trọng là giả định rằng vi phạm mạng đã xảy ra và sau đó sẽ hướng dẫn bạn cách bảo vệ thông tin đăng nhập và quyền quản trị để đảm bảo rằng quản trị viên chỉ có thể thực hiện các tác vụ khi họ cần.

    XEM CHI TIẾT

  • Chuyên viên Quản trị hệ thống mạng Cisco (CCNAX 200-125)

    Lịch Khai Giảng

    Tháng 03 26
  • Chuyên viên Quản trị hệ thống mạng Cisco (CCNAX 200-125)

    Khóa học CCNAX Routing and Switching có mã môn thi 200-125 CCNA v3.0, thay thế cho mã môn thi 200-120 CCNA v2.0 kết thúc sau ngày 20/08/2016. Nội dung chương trình CCNAX Routing and Switching verion 3.0 sáp nhập 2 khóa Interconnecting Cisco Networking Devices, Part 1 (ICND1) và Interconnecting Cisco Networking Devices, Part 2 (ICND2) thành một khóa học duy nhất

    XEM CHI TIẾT

  • 20412B: Cấu hình nâng cao các dịch vụ Windows Server 2012

    Lịch Khai Giảng

    Tháng 03 26
  • 20412B: Cấu hình nâng cao các dịch vụ Windows Server 2012

    Khóa học này cung cấp các kỹ năng và kiến thức cần thiết để thực hiện cấu hình các dịch vụ nâng cao về cơ sở hạ tầng Windows Server 2012 trong môi trường doanh nghiệp hiện nay. Tham gia khóa học này học viên có đủ kiến thức cho kỳ thi 70-412, lấy chứng nhận Microsoft Certified Solutions Associate (MCSA).

    XEM CHI TIẾT

    zalo