Tiêu chuẩn hãng

Microsoft 365 Administrator

GIỚI THIỆU KHÓA HỌC
Trong khóa này, sẽ hướng dẫn bạn biết cách lập kế hoạch cấu hình đối tượng thuê Office 365 bao gồm tích hợp với danh tính người dùng hiện có; lập kế hoạch, cấu hình và quản lý các dịch vụ cốt lõi; Bảo mật và tuân thủ; và báo cáo về các số liệu chính.
Khóa học này dựa trên các tính năng có sẵn trong giấy phép Office 365 E3 với những tính năng cốt lõi chỉ có trong Office 365 và Microsoft 365.
THỜI LƯỢNG: 05 ngày (40 giờ)
ĐỐI TƯỢNG THAM GIA KHÓA HỌC
Khóa học này dành cho các chuyên gia CNTT chịu trách nhiệm lập kế hoạch, đặt cấu hình và quản lý môi trường Office 365. Áp dụng cho Quản trị hệ thống trong các tổ chức triển khai và quản lý Microsoft 365.
Khi hoàn thành khóa học học viên sẽ có thể:

  • Lập kế hoạch và cung cấp Office 365
  • Quản lý người dùng và nhóm trong Office 365
  • Triển khai và cấu hình các công cụ và ứng dụng cho Office 365
  • Lập kế hoạch và quản lý Exchange Online
  • Lập kế hoạch và quản lý SharePoint trực tuyến
  • Lập kế hoạch và quản lý nhóm Microsoft
  • Lập kế hoạch và quản lý các dịch vụ Office 365 khác
  • Triển khai Bảo mật và Tuân thủ trong Office 365
  • Báo cáo, giám sát và khắc phục sự cố Office 365

ĐIỀU KIỆN THAM GIA KHÓA HỌC

  • Những học viên tham dự khóa học này có hiểu biết về một số công nghệ tại chỗ (on-premises) như Hệ thống tên miền (DNS) và Dịch vụ miền Active Directory (AD DS
  • Học viên có hiểu biết khái niệm căn bản về Microsoft Exchange Server, Microsoft Teams và Microsoft SharePoint là một lợi thế.

NỘI DUNG KHÓA HỌC

  • Module 1: Planning and Provisioning Office 365
  • Module 2: Managing Users and Groups in Office 365
  • Module 3: Deploying and Configuring Tools and Applications for Office 365
  • Module 4: Planning and Managing Exchange Online
  • Module 5: Planning and Managing SharePoint Online
  • Module 6: Planning and Managing Microsoft Teams
  • Module 7: Planning and Managing Other Office 365 Services
  • Module 8: Security and Compliance in Office 365
  • Module 9: Reporting, Monitoring and Troubleshooting Office 365

Nguồn: Microsoft Learning

KHÓA HỌC LIÊN QUAN
  • DESGN (Designing for Cisco Internetwork Solutions ) v2.0

    Lịch Khai Giảng

    Tháng 03 26
  • DESGN (Designing for Cisco Internetwork Solutions ) v2.0

    Chương trình DESGN (Designing for Cisco Internetwork Solutions ) v2.0 sẽ mang đến cho học viên kiến thức nền tảng bao quát về cách thức thiết kế hệ thống mạng. Chương trình cung cấp cách tiếp cận và kiến thức về công nghệ tổng quan cho thiết kế hệ thống mạng. Bên cạnh đó, chương trình còn đề xuất các giải pháp Cisco trong việc thiết kế và hiện thực hệ thống mạng mở rộng. Một trong các mục tiêu là sử dụng mô hình thiết kế module được sử dụng rộng rãi trong những năm gần đây và được Cisco chuẩn hóa. Mô hình thiết kế hệ thống cho doanh nghiệp ECM tạo điều kiện thuận lợi trong việc thiết kế, lập kế hoạch, hiện thực, vận hành và tối ưu hóa hệ thống bằng cách tập trung vào những module tương ứng và mối liên hệ giữa các module hệ thống. Cung cấp các giải pháp thiết kế mạng đáp ứng các ứng dụng sử dụng rộng rãi ngày nay như thoại, video, lưu trữ....

    XEM CHI TIẾT

  • Implementing Cisco IP Routing (ROUTE) 2.0 

    Lịch Khai Giảng

    Tháng 03 26
  • Implementing Cisco IP Routing (ROUTE) 2.0 

    Khóa học Route trang kiến thức, kỹ năng cần thiết trong việc sử dụng cách định địa chỉ IP và giao thức định tuyến IP nâng cao nhằm triển khai và bảo mật cho các router đa dịch vụ của Cisco (Cisco ISR router) kết nối các mạng LAN, WAN. Khóa học cũng đề cập đến phương pháp cấu hình các giải pháp bảo mật định tuyến nhằm hỗ trợ kết nối các chi nhánh trong mạng doanh nghiệp và các người dùng di động. Kết thúc khóa học Route (300 – 101), học tiếp khóa Switch (300 – 115); và khóa (TSHOOT 300-135) là bạn đã hoàn thành chương trình CCNP RnS (Cisco Certified Network Professional) của Cisco.

    XEM CHI TIẾT

  • CHIẾN LƯỢC VÀ KIẾN TRÚC TỔNG THỂ HỆ THỐNG CNTT

    Lịch Khai Giảng

    Tháng 03 26
  • CHIẾN LƯỢC VÀ KIẾN TRÚC TỔNG THỂ HỆ THỐNG CNTT

    Trong bối cảnh phát triển kinh tế - xã hội hiện nay, sức ép cạnh tranh và nâng cao hiệu quả hoạt động ngày càng trở nên cấp thiết, đòi hỏi các tổ chức và doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển phải trang bị cho mình nhiều hơn nữa các giá trị tri thức trong hoạt động quản trị, sản xuất và cung ứng dịch vụ. Tuy nhiên, mặc dù các giá trị này đa phần được tích lũy và làm giàu thông qua việc vận hành các hệ thống quản trị và điều hành dựa trên nền tảng CNTT

    XEM CHI TIẾT

  • IT HELPDESK

    Lịch Khai Giảng

    Tháng 03 26
  • IT HELPDESK

    Với vai trò là cầu nối giữa bộ phận IT và người dùng, IT Helpdesk giữ vị trí khá quan trọng trong doanh nghiệp trong việc đánh giá chất lượng và hiệu quả của các hoạt động trợ giúp của bộ phận IT đối với người dùng. Vì vậy, để đáp ứng yêu cầu và mong đợi của người dùng một cách tốt nhất, khóa đào tạo IT Helpdesk ra đời với mong muốn tăng cường kỹ năng hỗ trợ dịch vụ chuyên nghiệp cho đội ngũ IT Helpdesk hiện đang làm việc tại doanh nghiệp cũng như các công ty cung cấp dịch vụ hỗ trợ CNTT. Khóa học tập trung vào việc phát triển kiến thức và kỹ năng cho đội ngũ IT Helpdesk bao gồm:

    XEM CHI TIẾT

    zalo