Tiêu chuẩn hãng

20412B: Cấu hình nâng cao các dịch vụ Windows Server 2012

Giới thiệu khóa học
Khóa học này cung cấp các kỹ năng và kiến thức cần thiết để thực hiện cấu hình các dịch vụ nâng cao về cơ sở hạ tầng Windows Server 2012 trong môi trường doanh nghiệp hiện nay.
Tham gia khóa học này học viên có đủ kiến thức cho kỳ thi 70-412, lấy chứng nhận Microsoft Certified Solutions Associate (MCSA).

Ai nên tham gia khóa học

  • Khóa học này dành cho các chuyên gia IT, sinh viên học tập trong lĩnh vực công nghệ thông tin, đã có kiến thức, kinh nghiệm quản trị Windows Server 2008 hoặc Windows Server 2012, trong môi trường thực tế của doanh nghiệp.
  • Chuyên gia CNTT muốn đạt chứng chỉ Microsoft Certified Expert (MCSE), theo từng cấp độ nghề nghiệp: MCSE: Datacenter, MCSE: Desktop Infrastructure, MCSE: Messaging, MCSE: Collaboration and Communications đều phải tham gia học khóa học 20412, thi môn 70-20412, như yêu cầu bắt buộc.

Mục tiêu khóa học
Sau khi hoàn thành khóa học này, học viên sẽ có thể:

  • Cấu hình các tính năng Dynamic Host Configuration Protocol (DHCP), hệ thống tên miền (DNS), và cấu hình quản lý địa chỉ IP (IPAM) với Windows Server 2012.
  • Cấu hình và quản lý iSCSI, BranchCache và FSRM.
  • Cấu hình DAC để quản lý và truy cập kiểm toán các tập tin chia sẻ.
  • Lập kế hoạch và thực hiện một AD DS triển khai bao gồm các domain và forests.
  • Lập kế hoạch và thực hiện một AD DS triển khai bao gồm các địa điểm.
  • Thực hiện triển khai và cấu hình một Active Directory Certificate Services (AD CS).
  • Thực hiện triển khai AD RMS.
  • Thực hiện triển khai AD FS.
  • Cung cấp tính sẵn sàng cao và cân bằng tải cho các ứng dụng dựa trên web bằng cách thực hiện cân bằng tải mạng (NLB).
  • Thực hiện và xác nhận tính sẵn sàng cao và cân bằng tải cho các ứng dụng dựa trên web bằng cách thực hiện NLB.
  • Cung cấp tính sẵn sàng cao cho các dịch vụ mạng và các ứng dụng bằng cách thực hiện failover clustering.
  • Thực hiện một failover cluster, cấu hình và xác nhận dịch vụ mạng có sẵn.
  • Triển khai và quản lý các máy ảo Hyper-V trong failover cluster.
  • Thực hiện một bản sao lưu và giải pháp khắc phục thảm họa theo yêu cầu.

Thời lượng khóa học : 5 Ngày

Điều kiện tham dự khóa học
Trước khi tham dự khóa học này, học viên phải có:

  • Kinh nghiệm làm việc với Windows Server 2008 hoặc Windows Server 2012 máy chủ trong môi trường doanh nghiệp.
  • Đã học khóa 20410B: Cài đặt và cấu hình Windows Server 2012 và khóa 20411B: Quản trị Windows Server 2012.

Môi trường học tập

  • Tài liệu điện tử ekits theo tiêu chuẩn của Microsoft Official Curriculum (MOC)
  • Chứng nhận hoàn thành khóa học Microsoft cấp sau khóa học.
  • Thực hành lab mô phỏng trên trên hệ thống máy chủ IBM, HP với cấu hình cao.
  • Giảng viên là chuyên gia có kiến thức sư phạm và kinh nghiệm thực tế triển khai về công nghệ ảo hóa Microsoft.

Nội dung khóa học

  • Module 1: Thực hiện nâng cao Dịch vụ mạng
  • Module 2: Thực hiện chi tiết File Services
  • Module 3: Thực hiện động Access Control
  • Module 4: Thực hiện phân phối AD DS việc triển khai
  • Module 5: Thực hiện AD DS trang web và nhân rộng
  • Module 6: Thực hiện Active Directory Certificate Services
  • Module 7: Thực hiện Dịch vụ quản lý Active Directory Rights
  • Module 8: Thực hiện Active Directory Federation Services
  • Module 9: Thực hiện cân bằng tải mạng
  • Module 10: Thực hiện Failover Clustering
  • Module 11: Thực hiện Failover Clustering với Hyper-V
  • Module 12: Thực hiện phục hồi thảm họa


Nguồn http://www.microsoft.com/learning

KHÓA HỌC LIÊN QUAN
  • IT HELPDESK

    Lịch Khai Giảng

    Tháng 03 26
  • IT HELPDESK

    Với vai trò là cầu nối giữa bộ phận IT và người dùng, IT Helpdesk giữ vị trí khá quan trọng trong doanh nghiệp trong việc đánh giá chất lượng và hiệu quả của các hoạt động trợ giúp của bộ phận IT đối với người dùng. Vì vậy, để đáp ứng yêu cầu và mong đợi của người dùng một cách tốt nhất, khóa đào tạo IT Helpdesk ra đời với mong muốn tăng cường kỹ năng hỗ trợ dịch vụ chuyên nghiệp cho đội ngũ IT Helpdesk hiện đang làm việc tại doanh nghiệp cũng như các công ty cung cấp dịch vụ hỗ trợ CNTT. Khóa học tập trung vào việc phát triển kiến thức và kỹ năng cho đội ngũ IT Helpdesk bao gồm:

    XEM CHI TIẾT

  • 20336B: Giải pháp căn bản của Microsoft Lync Server 2013 

    Lịch Khai Giảng

    Tháng 03 26
  • 20336B: Giải pháp căn bản của Microsoft Lync Server 2013 

    Khóa học này hướng dẫn học viên làm thế nào để lập kế hoạch, thiết kế, triển khai, cấu hình và quản lý một Microsoft Lync Server 2013 solution.The nhiên nhấn mạnh Lync Server 2013 Doanh nghiệp thống nhất các tính năng truyền thông CNTT đặc biệt chú trọng cùng tồn tại với và di chuyển từ dịch vụ truyền thông di sản. Các phòng thí nghiệm trong khóa học này tạo ra một giải pháp bao gồm IM và Presence, Hội nghị truyền hình, và trò chuyện liên tục.

    XEM CHI TIẾT

  • Course 20740C: Cài đặt lưu trữ và tính toán với Windows Server 2016

    Lịch Khai Giảng

    Tháng 04 18
  • Course 20740C: Cài đặt lưu trữ và tính toán với Windows Server 2016

    Khóa học này được thiết kế chủ yếu cho các chuyên gia CNTT đã có trải nghiệm với các phiên bản Windows Server. Nó được thiết kế cho các chuyên gia sẽ chịu trách nhiệm quản lý lưu trữ và tính toán bằng cách sử dụng Windows Server 2016 và những người cần hiểu các kịch bản, yêu cầu về các tùy chọn lưu trữ và tính toán có sẵn áp dụng cho Windows Server 2016

    XEM CHI TIẾT

  • Course 20741B: Mạng với Windows Server 2016

    Lịch Khai Giảng

    Tháng 04 20
  • Course 20741B: Mạng với Windows Server 2016

    Khóa học này được thiết kế chủ yếu cho các chuyên gia CNTT đã có trải nghiệm với các phiên bản Windows Server. Nó được thiết kế cho các chuyên gia sẽ chịu trách nhiệm quản lý lưu trữ và tính toán bằng cách sử dụng Windows Server 2016, và những người cần hiểu các kịch bản, yêu cầu về các tùy chọn lưu trữ và tính toán có sẵn áp dụng cho Windows Server 2016

    XEM CHI TIẾT

  • THƯ VIỆN HẠ TẦNG CNTT (ITIL V3)

    Lịch Khai Giảng

    Tháng 03 26
  • THƯ VIỆN HẠ TẦNG CNTT (ITIL V3)

    ITIL được phát triển bởi CCTA (hiện nay được đổi tên thành OGC) - Một tổ chức độc lập thuộc liên hiệp Anh. Hiện nay ITIL đã được thừa nhận và sử dụng phổ biến trên toàn thế giới như là một chuẩn thực hành (Defacto Standard) trong việc cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin (IT Service), đáp ứng nhu cầu dịch vụ CNTT của tổ chức, doanh nghiệp. Việc triển khai ITSM theo khung ITIL nhằm mục đích giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chi phí đầu tư công nghệ, quản lý chi phí vận hành và cải tiến chất lượng dịch vụ của CNTT. Từ đó, doanh nghiệp dễ dàng nâng cao hiệu quả kinh doanh, đẩy mạnh tính cạnh tranh và nhanh chóng bắt kịp các xu hướng ứng dụng công nghệ của thời đại một cách tối ưu.

    XEM CHI TIẾT

    zalo