Tiêu chuẩn hãng

THƯ VIỆN HẠ TẦNG CNTT (ITIL V3)

MỤC TIÊU KHÓA HỌC
ITIL được phát triển bởi CCTA (hiện nay được đổi tên thành OGC) - Một tổ chức độc lập thuộc liên hiệp Anh. Hiện nay ITIL đã được thừa nhận và sử dụng phổ biến trên toàn thế giới như là một chuẩn thực hành (Defacto Standard) trong việc cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin (IT Service), đáp ứng nhu cầu dịch vụ CNTT của tổ chức, doanh nghiệp. Việc triển khai ITSM theo khung ITIL nhằm mục đích giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chi phí đầu tư công nghệ, quản lý chi phí vận hành và cải tiến chất lượng dịch vụ của CNTT. Từ đó, doanh nghiệp dễ dàng nâng cao hiệu quả kinh doanh, đẩy mạnh tính cạnh tranh và nhanh chóng bắt kịp các xu hướng ứng dụng công nghệ của thời đại một cách tối ưu.
ITIL Foundation v3 là khoá học ở cấp độ đầu tiên của ITIL, cung cấp cho người học những kiến thức nền tảng nhất về việc triển khai dịch vụ CNTT trong các tổ chức, doanh nghiệp. 
Sau khi hòan tất khóa học, học viên có thể:

  • Hiểu rõ các khái niệm cốt lõi của quản lý dịch vụ IT nói chung, và các khái niệm, quy trình trong ITIL
  • Xác định và đánh giá đúng mối tương quan (giống và khác nhau) giữa ITIL và IT Service Management (ITSM)
  • Nắm rõ lợi ích chính của các quy trình và áp dụng chúng vào mô hình dịch vụ IT tại doanh nghiệp
  • Hiểu rõ mối tương quan mật thiết giữa họat động của IT và tòan bộ công việc kinh doanh
  • Tìm hiểu những bài học kinh nghiệm của việc triển khai ITSM trong tổ chức, doanh nghiệp thông qua các câu chuyện thực tế mà đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẽ chia sẻ
  • Tự tin vượt qua kỳ thi ITIL Foundation

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA
Giám đốc điều hành, Trưởng phòng IT, Chuyên gia tư vấn IT, chuyên viên quản trị và hỗ trợ IT

THỜI LƯỢNG: 03 ngày (24 giờ)

CHỨNG CHỈ ĐẠT ĐƯỢC 
Sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học của đơn vị đào tạo.

NỘI DUNG KHÓA HỌC
Module 1: ITIL V3 Introduction

  • Key Principles, Models and Concepts Service Lifecycle
  • Service Management as a Practice
  • Key Principles, Models and Concepts

Module 2: Service Strategy

  • Service Lifecycle
  • Service Portfolio & Service Catalog
  • Risk Management
  • Demand Management
  • Financial Management

Module 3: Service Design

  • Service Catalog Management
  • Service Level Management
  • Supplier Management
  • Information Security Management
  • Availability Management
  • Capacity Management
  • IT Service Continuity Management

Module 4: Service Transition

  • Service Asset & Configuration Management
  • Change Management
  • Release & Deployment Management
  • Knowledge Management

Module 5: Service Operation

  • Event Management
  • Incident Management
  • Request Fulfillment
  • Access Management
  • Problem Management
  • Service Desk
  • Technical & Application Management Functions
  • IT Operations Management & Communication

Modules 6: Continual Service Improvement

  • 7 Steps of Continual Service Improvement
  • Service Reporting and Measurement

Module 7: Homework and Practice Exam Questions

  • Diagrams and Handouts
  • Homework and Practice Exam Questions

 

KHOÁ HỌC LIÊN QUAN

KHÓA HỌC LIÊN QUAN
  • 10778A: Implementing Data Models and Reports with Microsoft SQL Server 2012

    Lịch Khai Giảng

    Tháng 01 01
  • 10778A: Implementing Data Models and Reports with Microsoft SQL Server 2012

    Business intelligence (BI) is becoming increasingly important for companies of many different sizes and types because of the competitive edge it can help to give them. The combined capabilities of Microsoft SQL Server 2012 and Microsoft SharePoint 2010 make it easier than ever for companies to develop a BI solution that meets their specific needs, provides reduced total cost of ownership (TCO), and achieves a faster time to solution

    XEM CHI TIẾT

  • CHIẾN LƯỢC VÀ KIẾN TRÚC TỔNG THỂ HỆ THỐNG CNTT

    Lịch Khai Giảng

    Tháng 03 26
  • CHIẾN LƯỢC VÀ KIẾN TRÚC TỔNG THỂ HỆ THỐNG CNTT

    Trong bối cảnh phát triển kinh tế - xã hội hiện nay, sức ép cạnh tranh và nâng cao hiệu quả hoạt động ngày càng trở nên cấp thiết, đòi hỏi các tổ chức và doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển phải trang bị cho mình nhiều hơn nữa các giá trị tri thức trong hoạt động quản trị, sản xuất và cung ứng dịch vụ. Tuy nhiên, mặc dù các giá trị này đa phần được tích lũy và làm giàu thông qua việc vận hành các hệ thống quản trị và điều hành dựa trên nền tảng CNTT

    XEM CHI TIẾT

  • Troubleshooting and Maintaining Cisco IP Networks (TSHOOT) 2.0

    Lịch Khai Giảng

    Tháng 03 26
  • Troubleshooting and Maintaining Cisco IP Networks (TSHOOT) 2.0

    Chương trình TSHOOT cung cấp các kiến thức và kỹ năng cần thiết giúp cho ứng cử viên có thể thao tác chẩn đoán, xử lý sự cố và duy trì hoạt động mạng IP nhanh chóng và hiệu quả nhất. 
    Học viên sau khi hoàn tất khóa học sẽ có khả năng lên kế hoạch và thực hiện các thao tác bảo trì bảo dưỡng thường nhật trên các hệ thống định tuyến và chuyển mạch phức tạp, đồng thời nắm bắt được các quy trình hỗ trợ việc xử lý sự cố và bảo trì hệ thống. 
    Kết thúc khóa học Tshoot (300 – 135), và khóa Switch (300 – 115), cùng với khóa (ROUTE 300-101) đã học từ trước, là bạn đã hoàn thành chương trình CCNP RnS (Cisco Certified Network Professional) của Cisco.

    XEM CHI TIẾT

  • 20341B: Giải pháp căn bản của Microsoft Exchange Server 2013

    Lịch Khai Giảng

    Tháng 03 26
  • 20341B: Giải pháp căn bản của Microsoft Exchange Server 2013

    Khóa học này sẽ cung cấp cho học viên những kiến thức và kỹ năng để lập kế hoạch triển khai, quản lý an toàn, và hỗ trợ người dùng Microsoft Exchange Server 2013. Khóa học này sẽ hướng dẫn học viên làm thế nào để cấu hình Exchange Server 2013 và cung cấp các thông tin cần thiết để thực hiện việc giám sát, duy trì và khắc phục sự cố khi vận hành Microsoft Exchange Server 2013. 

    XEM CHI TIẾT

    zalo