
Tiêu chuẩn hãng
THƯ VIỆN HẠ TẦNG CNTT (ITIL V3)
MỤC TIÊU KHÓA HỌC
ITIL được phát triển bởi CCTA (hiện nay được đổi tên thành OGC) - Một tổ chức độc lập thuộc liên hiệp Anh. Hiện nay ITIL đã được thừa nhận và sử dụng phổ biến trên toàn thế giới như là một chuẩn thực hành (Defacto Standard) trong việc cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin (IT Service), đáp ứng nhu cầu dịch vụ CNTT của tổ chức, doanh nghiệp. Việc triển khai ITSM theo khung ITIL nhằm mục đích giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chi phí đầu tư công nghệ, quản lý chi phí vận hành và cải tiến chất lượng dịch vụ của CNTT. Từ đó, doanh nghiệp dễ dàng nâng cao hiệu quả kinh doanh, đẩy mạnh tính cạnh tranh và nhanh chóng bắt kịp các xu hướng ứng dụng công nghệ của thời đại một cách tối ưu.
ITIL Foundation v3 là khoá học ở cấp độ đầu tiên của ITIL, cung cấp cho người học những kiến thức nền tảng nhất về việc triển khai dịch vụ CNTT trong các tổ chức, doanh nghiệp.
Sau khi hòan tất khóa học, học viên có thể:
- Hiểu rõ các khái niệm cốt lõi của quản lý dịch vụ IT nói chung, và các khái niệm, quy trình trong ITIL
- Xác định và đánh giá đúng mối tương quan (giống và khác nhau) giữa ITIL và IT Service Management (ITSM)
- Nắm rõ lợi ích chính của các quy trình và áp dụng chúng vào mô hình dịch vụ IT tại doanh nghiệp
- Hiểu rõ mối tương quan mật thiết giữa họat động của IT và tòan bộ công việc kinh doanh
- Tìm hiểu những bài học kinh nghiệm của việc triển khai ITSM trong tổ chức, doanh nghiệp thông qua các câu chuyện thực tế mà đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẽ chia sẻ
- Tự tin vượt qua kỳ thi ITIL Foundation
ĐỐI TƯỢNG THAM GIA
Giám đốc điều hành, Trưởng phòng IT, Chuyên gia tư vấn IT, chuyên viên quản trị và hỗ trợ IT
THỜI LƯỢNG: 03 ngày (24 giờ)
CHỨNG CHỈ ĐẠT ĐƯỢC
Sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học của đơn vị đào tạo.
NỘI DUNG KHÓA HỌC
Module 1: ITIL V3 Introduction
- Key Principles, Models and Concepts Service Lifecycle
- Service Management as a Practice
- Key Principles, Models and Concepts
Module 2: Service Strategy
- Service Lifecycle
- Service Portfolio & Service Catalog
- Risk Management
- Demand Management
- Financial Management
Module 3: Service Design
- Service Catalog Management
- Service Level Management
- Supplier Management
- Information Security Management
- Availability Management
- Capacity Management
- IT Service Continuity Management
Module 4: Service Transition
- Service Asset & Configuration Management
- Change Management
- Release & Deployment Management
- Knowledge Management
Module 5: Service Operation
- Event Management
- Incident Management
- Request Fulfillment
- Access Management
- Problem Management
- Service Desk
- Technical & Application Management Functions
- IT Operations Management & Communication
Modules 6: Continual Service Improvement
- 7 Steps of Continual Service Improvement
- Service Reporting and Measurement
Module 7: Homework and Practice Exam Questions
- Diagrams and Handouts
- Homework and Practice Exam Questions
KHOÁ HỌC LIÊN QUAN
-
Lịch Khai Giảng
Tháng 05 16
Oracle Database: Introduction to SQL
The Oracle Database: Introduction to SQL giúp bạn viết các truy vấn con, kết hợp nhiều truy vấn thành một truy vấn duy nhất bằng cách sử dụng các toán tử SET và báo cáo dữ liệu tổng hợp bằng các hàm nhóm. Tìm hiểu điều này và nhiều hơn nữa thông qua các bài tập thực hành.
XEM CHI TIẾT
-
Lịch Khai Giảng
Tháng 03 26
10774A: Truy vấn cơ sở dữ liệu Microsoft SQL Server 2012
Khóa học này hướng dẫn cho học viên những kỹ năng, kỹ thuật cần thiết để viết các lệnh truy vấn Transact-SQL mức cơ bản trong Microsoft SQL Server 2012. Khóa học này là nền tảng bắt đầu cho tất cả các môn SQL Server có liên quan sau này, cụ thể là: khóa 10775A: Quản trị cơ sở dữ liệu SQL Server 2012, và khóa 10777A: Phân tích các dữ liệu thông tin kinh doanh Data Warehouse.
XEM CHI TIẾT
-
Lịch Khai Giảng
Tháng 03 26
THƯ VIỆN HẠ TẦNG CNTT (ITIL V3)
ITIL được phát triển bởi CCTA (hiện nay được đổi tên thành OGC) - Một tổ chức độc lập thuộc liên hiệp Anh. Hiện nay ITIL đã được thừa nhận và sử dụng phổ biến trên toàn thế giới như là một chuẩn thực hành (Defacto Standard) trong việc cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin (IT Service), đáp ứng nhu cầu dịch vụ CNTT của tổ chức, doanh nghiệp. Việc triển khai ITSM theo khung ITIL nhằm mục đích giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chi phí đầu tư công nghệ, quản lý chi phí vận hành và cải tiến chất lượng dịch vụ của CNTT. Từ đó, doanh nghiệp dễ dàng nâng cao hiệu quả kinh doanh, đẩy mạnh tính cạnh tranh và nhanh chóng bắt kịp các xu hướng ứng dụng công nghệ của thời đại một cách tối ưu.
XEM CHI TIẾT
-
Lịch Khai Giảng
Tháng 03 26
Course 20703: Administering System Center Configuration Manager
Khóa học 5 ngày này, cung cấp cho bạn kiến thức và kỹ năng cần thiết để cấu hình và quản lý tài nguyên mạng bằng cách sử dụng Trình quản lý cấu hình Microsoft System Center v1702 với các hệ thống trang web được liên kết của nó
XEM CHI TIẾT
-
Lịch Khai Giảng
Tháng 06 08
Triển khai và Quản lý vSAN [V6.6]
Khóa học ba ngày này tập trung vào việc triển khai và quản lý phần mềm về giải pháp lưu trữ của VMware vSAN ™ 6.6. Học viên sẽ hiểu, nắm vững được cách thức vSAN hoạt động như một thành phần quan trọng trong trung tâm dữ liệu của phần mềm VMware. Học viên được trải nghiệm thực tế với các khái niệm và cấu hình dịch vụ bằng việc hoàn thành các bài tập thực hành với vSAN.
XEM CHI TIẾT
-
Lịch Khai Giảng
Tháng 03 26
IT HELPDESK
Với vai trò là cầu nối giữa bộ phận IT và người dùng, IT Helpdesk giữ vị trí khá quan trọng trong doanh nghiệp trong việc đánh giá chất lượng và hiệu quả của các hoạt động trợ giúp của bộ phận IT đối với người dùng. Vì vậy, để đáp ứng yêu cầu và mong đợi của người dùng một cách tốt nhất, khóa đào tạo IT Helpdesk ra đời với mong muốn tăng cường kỹ năng hỗ trợ dịch vụ chuyên nghiệp cho đội ngũ IT Helpdesk hiện đang làm việc tại doanh nghiệp cũng như các công ty cung cấp dịch vụ hỗ trợ CNTT. Khóa học tập trung vào việc phát triển kiến thức và kỹ năng cho đội ngũ IT Helpdesk bao gồm: