Tiêu chuẩn hãng

KỸ NĂNG QUẢN LÝ CNTT 

MỤC TIÊU KHÓA HỌC

  • Trang bị và hệ thống hóa kiến thức và kỹ năng cho một nhà quản lý CNTT chuyên nghiệp
  • Nâng cao năng lực quản lý nguồn lực CNTT của tổ chức
  • Phát triển tầm nhìn, chiến lược, kế hoạch, dự án và giải pháp CNTT phù hợp với nhu cầu và định hướng hoạt động của lãnh đạo tổ chức
  • Tiếp cận xu hướng xây dựng hệ thống thông tin tổng thể phục vụ quản lý, điều hành, giám sát và cải tiến hiệu quả hoạt động của tổ chức
  • Xây dựng hình ảnh nhà quản lý CNTT thành công

KỸ NĂNG ĐẠT ĐƯỢC

  • Xác định tầm nhìn, chiến lược phát triển hệ thống CNTT theo định hướng hoạt động của lãnh đạo tổ chức
  • Xây dựng kế hoạch theo các giai đoạn khác nhau cho lĩnh vực CNTT của tổ chức

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

  • Nhân viên quản trị IT (IT administrator)
  • Nhân viên giám sát hệ thống IT (IT supervisor)
  • Trưởng nhóm IT (IT team leader)
  • Phó trưởng phòng IT (IT assistant manager)
  • Trưởng phòng IT (IT manager)
  • Cá nhân có mục tiêu trở thành nhà quản lý, lãnh đạo IT trong tương lai

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA KHÓA HỌC

  • Đã có kinh nghiệm về quản lý hệ thống CNTT

THỜI LƯỢNG: 05 ngày (40 giờ)
CHỨNG CHỈ

  • Kết thúc khóa học, học viên được cấp chứng nhận hoàn thành khóa học của đơn vị đào tạo.

NỘI DUNG KHÓA HỌC

  • Khung kỹ năng của một nhà quản lý CNTT
  • Nhóm kỹ năng chung (generic skills)
  • Lãnh đạo và giải quyết vấn đề (leadership and problem solving)
  • Xây dựng và quản lý nhóm làm việc (team building and managing)
  • Tương tác, truyền thông và quản lý xung đột (inter-personal, communication and conflict management)
  • Quản lý các bên liên quan (stakeholder management)
  • Quản lý rủi ro (risk management)
  • Nhóm kiến thức và kỹ năng quản lý danh mục, chương trình và dự án (portfolio, program, project management)
  • Quản lý danh mục, chương trình và dự án (portfolio, program, project management)
  • Quản lý thay đổi (change management)
  • Quản lý tài sản (value management)
  • Nhóm kiến thức chung về IT (IT general knowledge)
  • Nhóm kiến thức và kỹ năng về kỹ thuật IT (technical IT skills)
  • Kỹ thuật phần mềm (software engineering)
  • An toàn thông tin (security)
KHÓA HỌC LIÊN QUAN
  • IT HELPDESK

    Lịch Khai Giảng

    Tháng 03 26
  • IT HELPDESK

    Với vai trò là cầu nối giữa bộ phận IT và người dùng, IT Helpdesk giữ vị trí khá quan trọng trong doanh nghiệp trong việc đánh giá chất lượng và hiệu quả của các hoạt động trợ giúp của bộ phận IT đối với người dùng. Vì vậy, để đáp ứng yêu cầu và mong đợi của người dùng một cách tốt nhất, khóa đào tạo IT Helpdesk ra đời với mong muốn tăng cường kỹ năng hỗ trợ dịch vụ chuyên nghiệp cho đội ngũ IT Helpdesk hiện đang làm việc tại doanh nghiệp cũng như các công ty cung cấp dịch vụ hỗ trợ CNTT. Khóa học tập trung vào việc phát triển kiến thức và kỹ năng cho đội ngũ IT Helpdesk bao gồm:

    XEM CHI TIẾT

  • 20337A: Dịch vụ trực tuyến với Enterprise Voice và Microsoft Lync Server 2013 

    Lịch Khai Giảng

    Tháng 03 26
  • 20337A: Dịch vụ trực tuyến với Enterprise Voice và Microsoft Lync Server 2013 

    Khóa học này hướng dẫn cách làm thế nào để thiết kế và cấu hình Enterprise Voice và dịch vụ trực tuyến trong Microsoft Lync Server 2013. Khóa học này sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức và kỹ năng để cấu hình và quản lý một Lync Server 2013 trên cơ sở, trong các đám mây hoặc trong một hỗn hợp triển khai. Ngoài ra, nó sẽ cung cấp các kỹ năng cần thiết cho CNTT hoặc chuyên gia tư vấn điện thoại để cung cấp một giải pháp thoại doanh nghiệp Lync dựa. Khóa học này sẽ dạy bạn làm thế nào để cấu hình Lync Server 2013, cũng như cung cấp các hướng dẫn, thực hành tốt nhất, và cân nhắc sẽ giúp bạn tối ưu hóa việc triển khai máy chủ Lync

    XEM CHI TIẾT

  • Triển khai và Quản lý vSAN [V6.6]

    Lịch Khai Giảng

    Tháng 06 08
  • Triển khai và Quản lý vSAN [V6.6]

    Khóa học ba ngày này tập trung vào việc triển khai và quản lý phần mềm về giải pháp lưu trữ của VMware vSAN ™ 6.6. Học viên sẽ hiểu, nắm vững được cách thức vSAN hoạt động như một thành phần quan trọng trong trung tâm dữ liệu của phần mềm VMware. Học viên được trải nghiệm thực tế với các khái niệm và cấu hình dịch vụ bằng việc hoàn thành các bài tập thực hành với vSAN.

    XEM CHI TIẾT

  • 20331B: Giải pháp cốt lõi của Microsoft SharePoint Server 2013

    Lịch Khai Giảng

    Tháng 03 26
  • 20331B: Giải pháp cốt lõi của Microsoft SharePoint Server 2013

    Khóa học này sẽ cung cấp cho học viên những kiến thức và kỹ năng cần thiết để cấu hình và quản lý Microsoft SharePoint Server 2013 hiệu quả. Khóa học này sẽ hướng dẫn học viên làm thế nào để tối ưu hóa thời gian, công sức và tài chính khi lập kế hoạch triển khai cấu hình SharePoint Server 2013.

    XEM CHI TIẾT

  • Microsoft Project 2016: Digging Deeper

    Lịch Khai Giảng

    Tháng 03 26
  • Microsoft Project 2016: Digging Deeper

    This Intermediate Microsoft Project 2016: Digging Deeper class takes an in-depth approach to key features of Project 2016 including task entry and linking, resource and resource management, and examining and updating projects. You will learn to efficiently manage projects, create master projects and sub-projects, create and customize visual reports, work with resource pools, and learn about costing.

     

    XEM CHI TIẾT

    zalo