Training Vendors

20764A: Administering a SQL Database Infrastructure

Giới thiệu
Khóa học có thời lượng 40 giờ, với giảng viên trực tiếp hướng dẫn trên lớp sẽ cung cấp cho học viên, những người quản lý và duy trì cơ sở dữ liệu SQL Server với các kiến thức và kỹ năng để quản lý một cơ sở hạ tầng cơ sở dữ liệu SQL. Hơn nữa nó sẽ được sử dụng cho những cá nhân phát triển ứng dụng cung cấp nội dung cơ sở dữ liệu SQL Server.
Đối tượng tham dự

  • Các đối tượng chính cho khóa học này là các cá nhân là người quản lý và duy trì cơ sở dữ liệu SQL Server. Những nhà quản trị cơ sở dữ liệu với bảo trì là nhiệm vụ chính, hoặc làm việc trong môi trường cơ sở dữ liệu đóng vai trò quan trọng.
  • Các đối tượng còn lại của khóa học này là những nhà phát triển ứng dụng cung cấp nội dung từ cơ sở dữ liệu SQL Server.

Mục tiêu khóa học
Sau khi hoàn thành khóa học này, học viên sẽ có thể:

  • Xác thực và ủy quyền cho người dùng
  • Gán vai trò máy chủ và cơ sở dữ liệu
  • Ủy quyền cho người dùng để truy cập tài nguyên
  • bảo mật dữ liệu với mã hóa và kiểm tra
  • Mô tả mô hình phục hồi và chiến lược sao lưu
  • Sao lưu cơ sở dữ liệu SQL Server
  • Khôi phục máy chủ cơ sở dữ liệu SQL
  • Tự động hóa quản lý cơ sở dữ liệu
  • Cấu hình bảo mật cho SQL Server agent
  • Quản lý các cảnh báo và thông báo
  • Quản lý SQL Server sử dụng PowerShell
  • Dò lượt truy cập vào SQL Server
  • Giám sát một cơ sở hạ tầng SQL Server
  • Khắc phục sự cố cơ sở hạ tầng SQL Server
  • Nhập và xuất dữ liệu

Điều kiện tham gia
Ngoài kinh nghiệm chuyên môn, những học viên tham dự khóa đào tạo này đã cần phải có kiến thức kỹ thuật sau đây:

  • Có kiến thức cơ bản của hệ điều hành Microsoft Windows và các chức năng cơ bản của nó.
  • Có kiến thức sử dụng Transact-SQL.
  • Có kiến thức sử dụng các cơ sở dữ liệu liên quan
  • Một số kinh nghiệm với thiết kế cơ sở dữ liệu.

Nội dung
Module 1: Chứng thực và ủy quyền người dùng
Module 2: Gán Server và vai trò cơ sở dữ liệu 
Module 3: Ủy quyền cho người dùng để truy cập tài nguyên
Module 4: bảo mật dữ liệu với mã hóa và kiểm tra
Module 5: Các mô hình phục hồi SQL Server 
Module 6: Lưu trữ cơ sở dữ liệu SQL Server 
Module 7: Khôi phục cơ sở dữ liệu SQL Server
Module 8: Tự động hóa Server Management SQL
Module 9: Cấu hình bảo mật cho SQL Server Agent
Module 10: Giám sát SQL Server với Cảnh báo và Thông báo
Module 11: Giới thiệu về Quản trị SQL Server bằng cách sử dụng PowerShell
Module 12: Theo dõi lượt truy cập vào SQL Server
Module 13: Giám sát SQL Server
Module 14: Xử lý lỗi SQL Server
Module 15: Nhập và xuất dữ liệu


Nguồn: Microsoft learning

COURSES RELATED
  • IT HELPDESK

    Schedule

    Month 03 26
  • IT HELPDESK

    Với vai trò là cầu nối giữa bộ phận IT và người dùng, IT Helpdesk giữ vị trí khá quan trọng trong doanh nghiệp trong việc đánh giá chất lượng và hiệu quả của các hoạt động trợ giúp của bộ phận IT đối với người dùng. Vì vậy, để đáp ứng yêu cầu và mong đợi của người dùng một cách tốt nhất, khóa đào tạo IT Helpdesk ra đời với mong muốn tăng cường kỹ năng hỗ trợ dịch vụ chuyên nghiệp cho đội ngũ IT Helpdesk hiện đang làm việc tại doanh nghiệp cũng như các công ty cung cấp dịch vụ hỗ trợ CNTT. Khóa học tập trung vào việc phát triển kiến thức và kỹ năng cho đội ngũ IT Helpdesk bao gồm:

    Details

  • 10954E: Quản trị hệ thống dịch vụ OFFICE 365

    Schedule

    Month 03 26
  • 10954E: Quản trị hệ thống dịch vụ OFFICE 365

    Khóa học cung cấp kiến thức trực quan, dễ hiểu về những gì Office 365 có thể làm. Bài học và thực hành được đóng gói, có thể thực hành trực tuyến qua trình duyệt web/mobile, demo và bài học lý thuyết ngắn gọn, không phải download hoặc cài đặt phần mềm nếu bạn không muốn.

    Details

  • TOGAF 9.1

    Schedule

    Month 03 26
  • TOGAF 9.1

    Trong bối cảnh phát triển kinh tế - xã hội hiện nay, sức ép cạnh tranh và nâng cao hiệu quả hoạt động ngày càng trở nên cấp thiết, đòi hỏi các tổ chức và doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển phải trang bị cho mình nhiều hơn nữa các giá trị tri thức trong hoạt động quản trị, sản xuất và cung ứng dịch vụ. Tuy nhiên, mặc dù các giá trị này đa phần được tích lũy và làm giàu thông qua việc vận hành các hệ thống quản trị và điều hành dựa trên nền tảng CNTT

    Details

    zalo