Training Vendors

INFORMATION TECHNOLOGY INFRASTRUCTURE LIBRARY FOUNDATION V3 (ITIL)

MỤC TIÊU KHÓA HỌC
ITIL được phát triển bởi CCTA (hiện nay được đổi tên thành OGC) - Một tổ chức độc lập thuộc liên hiệp Anh. Hiện nay ITIL đã được thừa nhận và sử dụng phổ biến trên toàn thế giới như là một chuẩn thực hành (Defacto Standard) trong việc cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin (IT Service), đáp ứng nhu cầu dịch vụ CNTT của tổ chức, doanh nghiệp. Việc triển khai ITSM theo khung ITIL nhằm mục đích giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chi phí đầu tư công nghệ, quản lý chi phí vận hành và cải tiến chất lượng dịch vụ của CNTT. Từ đó, doanh nghiệp dễ dàng nâng cao hiệu quả kinh doanh, đẩy mạnh tính cạnh tranh và nhanh chóng bắt kịp các xu hướng ứng dụng công nghệ của thời đại một cách tối ưu.
ITIL Foundation v3 là khoá học ở cấp độ đầu tiên của ITIL, cung cấp cho người học những kiến thức nền tảng nhất về việc triển khai dịch vụ CNTT trong các tổ chức, doanh nghiệp. 
Sau khi hòan tất khóa học, học viên có thể:

  • Hiểu rõ các khái niệm cốt lõi của quản lý dịch vụ IT nói chung, và các khái niệm, quy trình trong ITIL
  • Xác định và đánh giá đúng mối tương quan (giống và khác nhau) giữa ITIL và IT Service Management (ITSM)
  • Nắm rõ lợi ích chính của các quy trình và áp dụng chúng vào mô hình dịch vụ IT tại doanh nghiệp
  • Hiểu rõ mối tương quan mật thiết giữa họat động của IT và tòan bộ công việc kinh doanh
  • Tìm hiểu những bài học kinh nghiệm của việc triển khai ITSM trong tổ chức, doanh nghiệp thông qua các câu chuyện thực tế mà đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẽ chia sẻ
  • Tự tin vượt qua kỳ thi ITIL Foundation

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA
Giám đốc điều hành, Trưởng phòng IT, Chuyên gia tư vấn IT, chuyên viên quản trị và hỗ trợ IT

THỜI LƯỢNG: 03 ngày (24 giờ)

CHỨNG CHỈ ĐẠT ĐƯỢC 
Sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học của đơn vị đào tạo.

NỘI DUNG KHÓA HỌC
Module 1: ITIL V3 Introduction

  • Key Principles, Models and Concepts Service Lifecycle
  • Service Management as a Practice
  • Key Principles, Models and Concepts

Module 2: Service Strategy

  • Service Lifecycle
  • Service Portfolio & Service Catalog
  • Risk Management
  • Demand Management
  • Financial Management

Module 3: Service Design

  • Service Catalog Management
  • Service Level Management
  • Supplier Management
  • Information Security Management
  • Availability Management
  • Capacity Management
  • IT Service Continuity Management

Module 4: Service Transition

  • Service Asset & Configuration Management
  • Change Management
  • Release & Deployment Management
  • Knowledge Management

Module 5: Service Operation

  • Event Management
  • Incident Management
  • Request Fulfillment
  • Access Management
  • Problem Management
  • Service Desk
  • Technical & Application Management Functions
  • IT Operations Management & Communication

Modules 6: Continual Service Improvement

  • 7 Steps of Continual Service Improvement
  • Service Reporting and Measurement

Module 7: Homework and Practice Exam Questions

  • Diagrams and Handouts
  • Homework and Practice Exam Questions
COURSES RELATED
  • 20764A: Administering a SQL Database Infrastructure

    Schedule

    Month 03 26
  • 20764A: Administering a SQL Database Infrastructure

    Khóa học cung cấp cho học viên, những người đang quản lý và duy trì cơ sở dữ liệu SQL Server với các kiến thức và kỹ năng để quản lý một cơ sở hạ tầng cơ sở dữ liệu SQL. Hơn nữa nó sẽ được sử dụng cho những cá nhân phát triển ứng dụng cung cấp nội dung cơ sở dữ liệu SQL Server.

    Details

  • VMware Horizon View: Install, Configure, Manage [V6.0]

    Schedule

    Month 04 04
  • VMware Horizon View: Install, Configure, Manage [V6.0]

    Khóa học thực hành VMware Horizon View: Install, Configure, Manage [V6.0] trang bị cho học viên kỹ năng cài đặt, cấu hình và quản trị sản phẩm VMware Horizon View, một thành phần trong bộ sản phẩm VMware Horizon. Sản phẩm VMware Horizon View gồm các thành phần: VMware View Manager, VMware View Composer, và View Security Server. Khóa học dựa trên sản phẩm Horizon View 6

    Details

  • TOGAF 9.1

    Schedule

    Month 03 26
  • TOGAF 9.1

    Trong bối cảnh phát triển kinh tế - xã hội hiện nay, sức ép cạnh tranh và nâng cao hiệu quả hoạt động ngày càng trở nên cấp thiết, đòi hỏi các tổ chức và doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển phải trang bị cho mình nhiều hơn nữa các giá trị tri thức trong hoạt động quản trị, sản xuất và cung ứng dịch vụ. Tuy nhiên, mặc dù các giá trị này đa phần được tích lũy và làm giàu thông qua việc vận hành các hệ thống quản trị và điều hành dựa trên nền tảng CNTT

    Details

  • 55180AC: Introduction to Microsoft Project 2016: Getting Started

    Schedule

    Month 03 26
  • 55180AC: Introduction to Microsoft Project 2016: Getting Started

    In this Introduction to Microsoft Project 2016: Getting Started class, students will spend time getting comfortable with the Project 2016 user interface, including project views and the ribbon. They will also learn to enter, organize, and link tasks, work with resources, create basic reports, and create projects independently. The course allows time to practice fundamental basic skills essential for efficient use of this program..

    Details

    zalo