Training Vendors

INFORMATION TECHNOLOGY INFRASTRUCTURE LIBRARY FOUNDATION V3 (ITIL)

MỤC TIÊU KHÓA HỌC
ITIL được phát triển bởi CCTA (hiện nay được đổi tên thành OGC) - Một tổ chức độc lập thuộc liên hiệp Anh. Hiện nay ITIL đã được thừa nhận và sử dụng phổ biến trên toàn thế giới như là một chuẩn thực hành (Defacto Standard) trong việc cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin (IT Service), đáp ứng nhu cầu dịch vụ CNTT của tổ chức, doanh nghiệp. Việc triển khai ITSM theo khung ITIL nhằm mục đích giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chi phí đầu tư công nghệ, quản lý chi phí vận hành và cải tiến chất lượng dịch vụ của CNTT. Từ đó, doanh nghiệp dễ dàng nâng cao hiệu quả kinh doanh, đẩy mạnh tính cạnh tranh và nhanh chóng bắt kịp các xu hướng ứng dụng công nghệ của thời đại một cách tối ưu.
ITIL Foundation v3 là khoá học ở cấp độ đầu tiên của ITIL, cung cấp cho người học những kiến thức nền tảng nhất về việc triển khai dịch vụ CNTT trong các tổ chức, doanh nghiệp. 
Sau khi hòan tất khóa học, học viên có thể:

  • Hiểu rõ các khái niệm cốt lõi của quản lý dịch vụ IT nói chung, và các khái niệm, quy trình trong ITIL
  • Xác định và đánh giá đúng mối tương quan (giống và khác nhau) giữa ITIL và IT Service Management (ITSM)
  • Nắm rõ lợi ích chính của các quy trình và áp dụng chúng vào mô hình dịch vụ IT tại doanh nghiệp
  • Hiểu rõ mối tương quan mật thiết giữa họat động của IT và tòan bộ công việc kinh doanh
  • Tìm hiểu những bài học kinh nghiệm của việc triển khai ITSM trong tổ chức, doanh nghiệp thông qua các câu chuyện thực tế mà đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẽ chia sẻ
  • Tự tin vượt qua kỳ thi ITIL Foundation

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA
Giám đốc điều hành, Trưởng phòng IT, Chuyên gia tư vấn IT, chuyên viên quản trị và hỗ trợ IT

THỜI LƯỢNG: 03 ngày (24 giờ)

CHỨNG CHỈ ĐẠT ĐƯỢC 
Sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học của đơn vị đào tạo.

NỘI DUNG KHÓA HỌC
Module 1: ITIL V3 Introduction

  • Key Principles, Models and Concepts Service Lifecycle
  • Service Management as a Practice
  • Key Principles, Models and Concepts

Module 2: Service Strategy

  • Service Lifecycle
  • Service Portfolio & Service Catalog
  • Risk Management
  • Demand Management
  • Financial Management

Module 3: Service Design

  • Service Catalog Management
  • Service Level Management
  • Supplier Management
  • Information Security Management
  • Availability Management
  • Capacity Management
  • IT Service Continuity Management

Module 4: Service Transition

  • Service Asset & Configuration Management
  • Change Management
  • Release & Deployment Management
  • Knowledge Management

Module 5: Service Operation

  • Event Management
  • Incident Management
  • Request Fulfillment
  • Access Management
  • Problem Management
  • Service Desk
  • Technical & Application Management Functions
  • IT Operations Management & Communication

Modules 6: Continual Service Improvement

  • 7 Steps of Continual Service Improvement
  • Service Reporting and Measurement

Module 7: Homework and Practice Exam Questions

  • Diagrams and Handouts
  • Homework and Practice Exam Questions
COURSES RELATED
  • 10774A: Querying Microsoft SQL Server 2012

    Schedule

    Month 03 26
  • 10774A: Querying Microsoft SQL Server 2012

    Khóa học này hướng dẫn cho học viên những kỹ năng, kỹ thuật cần thiết để viết các lệnh truy vấn Transact-SQL mức cơ bản trong Microsoft SQL Server 2012. Khóa học này là nền tảng bắt đầu cho tất cả các môn SQL Server có liên quan sau này, cụ thể là: khóa 10775A: Quản trị cơ sở dữ liệu SQL Server 2012, và khóa 10777A: Phân tích các dữ liệu thông tin kinh doanh Data Warehouse.

    Details

  • VMware Virtual SAN: Deploy and Manage [V5.5]

    Schedule

    Month 05 11
  • VMware Virtual SAN: Deploy and Manage [V5.5]

    Khóa học này nhằm cung cấp cho học viên những kiến thức và kỹ năng trong việc xây dựng và quản lý giải pháp hệ thống lưu trữ định nghĩa bằng phần mềm (software defined storage), trên nền tảng là sản phẩm VMware® Virtual SAN 5.5.

    Details

  • Microsoft Project 2016: Digging Deeper

    Schedule

    Month 03 26
  • Microsoft Project 2016: Digging Deeper

    This Intermediate Microsoft Project 2016: Digging Deeper class takes an in-depth approach to key features of Project 2016 including task entry and linking, resource and resource management, and examining and updating projects. You will learn to efficiently manage projects, create master projects and sub-projects, create and customize visual reports, work with resource pools, and learn about costing.

    Details

  • Oracle Database 11g: Administration Workshop I

    Schedule

    Month 03 26
  • Oracle Database 11g: Administration Workshop I

    This course is designed to give students a firm foundation in basic administration of Oracle Database 11g. In this class, students learn how to install and maintain Oracle Database 11g. Students gain a conceptual understanding of the Oracle database architecture and how its components work and interact with one another. Students learn how to create an operational database and properly manage the various structures in an effective and efficient manner including performance monitoring, database security, user management, and backup/recovery techniques. The lesson topics are reinforced with structured hands-on practices.

    Details

  • Oracle Database 11g: Administration Workshop II

    Schedule

    Month 03 26
  • Oracle Database 11g: Administration Workshop II

    In this course, the concepts and architecture that support backup and recovery, along with the steps of how to carry it out in various ways and situations, are covered in detail. This includes how to define and test your own backup and recovery scenarios. Also, the students learn to manage memory effectively and to perform some performance evaluation and tuning tasks, including using some of the advisors. All types of flashback technologies, scheduling jobs inside and outside of the database, and controlling system resource usage are covered. Topics are reinforced with hands-on practices.

    Details

    zalo