
Training Vendors
20332B: Microsoft SharePoint Server 2013
Giới thiệu khóa học
Khóa học này xem xét cách lập kế hoạch, cấu hình và quản lý ứng dụng trong môi trường Microsoft SharePoint Server 2013. Tập trung vào tính năng sẵn sàng cao trong khắc phục thảm họa, tối ưu hóa kiến trúc ứng dụng dịch vụ, dịch vụ kết nối kinh doanh tích hợp mạng xã hội, giải pháp quản lý ứng dụng nội dung trong doanh nghiệp, quản lý cơ sở hạ tầng web.
Điều kiện tham dự
Trước khi tham dự khóa học này, học viên cần phải có:
- Hoàn thành khóa học 20331: Giải pháp cốt lõi của Microsoft SharePoint Server 2013
- Kinh nghiệm ít nhất một năm của các yêu cầu kinh doanh để có thể thiết kế kỹ thuật hợp lý.
- Kiến thức về thiết kế mạng, bao gồm cả an ninh mạng.
- Kinh nghiệm quản lý phần mềm trong máy chủ Windows 2008 R2 hoặc Windows Server 2012.
- Ứng dụng triển khai và quản lý các ứng dụng trong đám mây.
- Quản lý (IIS); Cấu hình Active Directory để sử dụng xác thực, uỷ quyền người dùng.
- Quản lý một ứng dụng từ xa bằng Windows PowerShell 2.0.
- Các ứng dụng kết nối với Microsoft SQL Server.
Thời lượng: 05 Ngày.
Môi trường học tập
- Tài liệu điện tử ekits theo tiêu chuẩn của Microsoft Official Curriculum (MOC)
- Chứng nhận hoàn thành khóa học Microsoft cấp sau khóa học.
- Thực hành lab mô phỏng trên trên hệ thống máy chủ IBM, HP với cấu hình cao.
- Giảng viên là chuyên gia có kiến thức sư phạm và kinh nghiệm thực tế triển khai về Microsoft SharePoint Server
Ai nên tham dự
- Mục tiêu của các chuyên gia IT, những người quan tâm đến việc làm thế nào để chuẩn hóa việc cài đặt, cấu hình, triển khai và quản lý SharePoint Server 2013 trong trung tâm dữ liệu điện toán đám mây
- Khách hàng đang sử dụng SharePoint 2010, hiện nay trong giai đoạn tìm hiểu thêm về những ứng dụng được cải tiến mới trong môi trường đám mây của sản phẩm SharePoint 2013.
- Khách hàng dùng phiên bản SharePoint 2003 và SharePoint 2007, muốn chuyển sang SharePoint Server 2013.
Lợi ích tham gia khóa học
Sau khi hoàn thành khóa học này, học viên sẽ có thể:
- Mô tả các tính năng, lợi ích cốt lõi của SharePoint 2013
- Lập kế hoạch và thiết kế SharePoint 2013, đáp ứng yêu cầu sẵn sàng cao, khôi phục thảm họa
- Lập kế hoạch và thực hiện kiến trúc ứng dụng dịch vụ, triển khai SharePoint 2013
- Cấu hình và quản lý các tính năng dịch vụ kết nối kinh doanh trong triển khai SharePoint 2013
- Lập kế hoạch và cấu hình tính năng tích hợp với mạng xã hội
- Lập kế hoạch và cấu hình nền tảng và tính năng suất
- Lập kế hoạch và cấu hình giải pháp kinh doanh thông minh
- Tối ưu hóa kinh nghiệm tìm kiếm nội dung trong môi trường doanh nghiệp
- Lập kế hoạch và cấu hình quản lý nội dung doanh nghiệp trong triển khai SharePoint 2013
- Lập kế hoạch và cấu hình cơ sở hạ tầng để quản lý nội dung trang web đáp ứng yêu cầu kinh doanh
- Quản lý các giải pháp trong việc triển khai SharePoint 2013
- Cấu hình và quản lý các ứng dụng trong môi trường SharePoint Server 2013
- Phát triển và thực hiện kế hoạch quản trị cho SharePoint Server 2013
- Thực hiện nâng cấp hoặc chuyển đổi sang SharePoint Server 2013
Nội dung khóa học
- Module 1: Tìm hiểu về kiến trúc SharePoint Server 2013
- Module 2: Chiến lược, Quản lý, Thiết kế, Kinh doanh liên tục
- Module 3: Kế hoạch và thực hiện kiến trúc dịch vụ ứng dụng
- Module 4: Cấu hình kết nối và quản lý dịch vụ kinh doanh
- Module 5: kết nối mọi người thông qua mạng xã hội
- Module 6: Kích hoạt năng suất và môi trường cộng tác
- Module 7: Kế hoạch và cấu hình dịch vụ kinh doanh thông minh
- Module 8: Kế hoạch và cấu hình Enterprise Search
- Module 9: Kế hoạch và cấu hình quản lý nội dung doanh nghiệp
- Module 10: Quản lý quy hoạch và cấu hình Web Content
- Module 11: Các giải pháp quản lý trong SharePoint Server 2013
- Module 12: Ứng dụng quản trị SharePoint Server 2013
- Module 13: Phát triển ứng dụng, thực hiên quản lý khai thác
- Module 14: Nâng cấp và chuyển sang sử dụng SharePoint Server 2013
Nguồn: Microsoft Learning
-
Schedule
Month 03 26
IT HELPDESK
Với vai trò là cầu nối giữa bộ phận IT và người dùng, IT Helpdesk giữ vị trí khá quan trọng trong doanh nghiệp trong việc đánh giá chất lượng và hiệu quả của các hoạt động trợ giúp của bộ phận IT đối với người dùng. Vì vậy, để đáp ứng yêu cầu và mong đợi của người dùng một cách tốt nhất, khóa đào tạo IT Helpdesk ra đời với mong muốn tăng cường kỹ năng hỗ trợ dịch vụ chuyên nghiệp cho đội ngũ IT Helpdesk hiện đang làm việc tại doanh nghiệp cũng như các công ty cung cấp dịch vụ hỗ trợ CNTT. Khóa học tập trung vào việc phát triển kiến thức và kỹ năng cho đội ngũ IT Helpdesk bao gồm:
Details
-
Schedule
Month 08 01
Triển khai, quản trị hạ tầng ảo hoá VMware vSphere [v6.7]
Khóa học tập trung vào việc cài đặt, cấu hình và quản lý VMware vSphere® 6.7, với sản phẩm VMware ESXi ™ 6.7 và VMware vCenter Server® 6.7. Khóa học này đặt nền tảng cho hầu hết các công nghệ VMware khác trong Trung tâm dữ liệu được xác định bằng phần mềm của VMware
Details
-
Schedule
Month 03 26
10954E: Quản trị hệ thống dịch vụ OFFICE 365
Khóa học cung cấp kiến thức trực quan, dễ hiểu về những gì Office 365 có thể làm. Bài học và thực hành được đóng gói, có thể thực hành trực tuyến qua trình duyệt web/mobile, demo và bài học lý thuyết ngắn gọn, không phải download hoặc cài đặt phần mềm nếu bạn không muốn.
Details
-
Schedule
Month 01 21
Details
-
Schedule
Month 05 11
VMware Virtual SAN: Deploy and Manage [V5.5]
Khóa học này nhằm cung cấp cho học viên những kiến thức và kỹ năng trong việc xây dựng và quản lý giải pháp hệ thống lưu trữ định nghĩa bằng phần mềm (software defined storage), trên nền tảng là sản phẩm VMware® Virtual SAN 5.5.
Details
-
Schedule
Month 03 26
20412B: Configuring Advanced Windows Server 2012 Services
Khóa học này cung cấp các kỹ năng và kiến thức cần thiết để thực hiện cấu hình các dịch vụ nâng cao về cơ sở hạ tầng Windows Server 2012 trong môi trường doanh nghiệp hiện nay. Tham gia khóa học này học viên có đủ kiến thức cho kỳ thi 70-412, lấy chứng nhận Microsoft Certified Solutions Associate (MCSA).