Training Vendors

ITSM (ITSM - Working with Processes & Service Catalog)

MỤC TIÊU KHÓA HỌC
Khóa học Triển khai Quản lý dịch vụ IT chuyên nghiệp (ITSM) là một chìa khoá quan trọng sẽ giúp các IT Leader/Manager/ CIO nắm bắt được cách thức để triển khai và quản lý dịch vụ IT hiện đại, chuyên nghiệp theo ITIL (Information Technology Infrastructure Library). Khóa học sẽ cung cấp cho học viên các kiến thức cần thiết và toàn diện nhất về quản lý dịch vụ IT trong một tổ chức, doanh nghiệp; nâng cao các kỹ năng làm việc, lập kế hoạch, triển khai và quản lý dịch vụ IT một cách hiệu quả; quản trị các tổ chức CNTT theo mô hình cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, phục vụ và đáp ứng các nhu cầu của các hoạt động, sản xuất, kinh doanh và tạo dựng hình ảnh cho đội ngũ IT là những chuyên gia quản lý dịch vụ IT năng động, làm việc chuyên nghiệp và khoa học. 
Cụ thể, khóa học cung cấp cho học viên các kiến thức và kỹ năng sau đây:

  • Hiểu rõ các thành phần cần thiết để thiết kế dịch vụ IT.
  • Xây dựng danh mục dịch vụ IT (IT Service Catalogue)
  • Biết cách xây dựng quy trình để quản lý dịch vụ IT.
  • Biết cách xây dựng hệ thống KPIs trong từng dịch vụ CNTT
  • Biết cách xây dựng danh mục dịch vụ IT và áp dụng hỗ trợ doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả.
  • Hiểu và biết cách xây dựng các mô hình cam kết hỗ trợ dịch vụ IT(SLA)
  • Biết cách xây dựng tổ chức bộ máy hỗ trợ dịch vụ IT.
  • Biết cách quản lý chất lượng dịch vụ cũng như tuân thủ các quy trình cung cấp chất lượng dịch vụ
  • Biết các phương pháp cắt giảm chi phí hoạt động vận hành hệ thống IT, cải tiến chất lượng hỗ trợ dịch vụ thỏa mãn nhu cầu của người dùng.
  • Đảm bảo hỗ trợ mục tiêu và nhiệm vụ kinh doanh của doanh nghiệp.
  • Hiểu về cách thức Kiểm toán và Quản trị (Auditing and Governance)
  • Hiểu về vai trò, trách nhiệm của từng cá nhân trong quy trình dựa vào mô hình RACI. Từ đó, xây dựng mô hình RACI riêng cho từng tổ chức, bộ phận.

THỜI LƯỢNG: 03 ngày (24 giờ)

ĐỐI TƯỢNG HỌC VIÊN

  • Nhà tư vấn
  • Kiểm toán nội bộ
  • Quản trị rủi ro
  • Giám đốc tài chính
  • Trưởng nhóm CNTT/Giám đốc CNTT

NỘI DUNG KHÓA HỌC

 Ngày 1: Process

  • Process definition, process components & process generic template.
  • Creating a Process with roles, responsibilities and KPIs
  • Creating Key Controls for your process for auditing

Ngày 2 : Process

  • RACI model
  • RACI definition
  • Creating an RACI model for a process
  • How to enforce your processes

Ngày 3: Service Catalog

  • Service Catalog definitions (including Service Portfolio, Service Pipeline and Retired Services), Service Catalog components & Service Catalog template.
  • Creating a Service Catalog
  • Working with Service Catalog & Service Reporting
COURSES RELATED
  • Microsoft Project 2016: Digging Deeper

    Schedule

    Month 03 26
  • Microsoft Project 2016: Digging Deeper

    This Intermediate Microsoft Project 2016: Digging Deeper class takes an in-depth approach to key features of Project 2016 including task entry and linking, resource and resource management, and examining and updating projects. You will learn to efficiently manage projects, create master projects and sub-projects, create and customize visual reports, work with resource pools, and learn about costing.

    Details

  • Implementing Cisco IP Switched Networks (SWITCH) 2.0

    Schedule

    Month 03 26
  • Implementing Cisco IP Switched Networks (SWITCH) 2.0

    Cung cấp các kiến thức và kỹ năng cho việc hoạch định, cấu hình, kiểm tra và triển khai các giải pháp chuyển mạch phức tạp, theo mô hình kiến trúc mạng doanh nghiệp của Cisco. Khóa học đề cập đến các vấn đề về bảo mật cho VLAN, các vấn đề về mạng Wireless LAN cũng như các vấn đề về voice và video trong mạng doanh nghiệp

    Details

  • 10750A: Monitoring and Operating a Private Cloud with System Center 2012 

    Schedule

    Month 03 26
  • 10750A: Monitoring and Operating a Private Cloud with System Center 2012 

    Khóa học này mô tả làm thế nào để giám sát và vận hành một đám mây riêng với Microsoft System Center 2012. Khóa học này tập trung vào cách quản lý và điều hành đám mây riêng, và mô tả làm thế nào để bạn có thể theo dõi các yếu tố cơ sở hạ tầng quan trọng và các ứng dụng đang chạy trong đám mây riêng. 

    Details

  • 20341B: Microsoft Exchange Server 2013

    Schedule

    Month 03 26
  • 20341B: Microsoft Exchange Server 2013

    Khóa học này sẽ cung cấp cho học viên những kiến thức và kỹ năng để lập kế hoạch triển khai, quản lý an toàn, và hỗ trợ người dùng Microsoft Exchange Server 2013. Khóa học này sẽ hướng dẫn học viên làm thế nào để cấu hình Exchange Server 2013 và cung cấp các thông tin cần thiết để thực hiện việc giám sát, duy trì và khắc phục sự cố khi vận hành Microsoft Exchange Server 2013. 

    Details

  • Course 20703: Administering System Center Configuration Manager

    Schedule

    Month 03 26
  • Course 20703: Administering System Center Configuration Manager

    Khóa học 5 ngày này, cung cấp cho bạn kiến thức và kỹ năng cần thiết để cấu hình và quản lý tài nguyên mạng bằng cách sử dụng Trình quản lý cấu hình Microsoft System Center v1702 với các hệ thống trang web được liên kết của nó

    Details

  • ITSM (ITSM - Working with Processes & Service Catalog)

    Schedule

    Month 04 05
  • ITSM (ITSM - Working with Processes & Service Catalog)

    Khóa học Triển khai Quản lý dịch vụ IT chuyên nghiệp (ITSM) là một chìa khoá quan trọng sẽ giúp các IT Leader/Manager/ CIO nắm bắt được cách thức để triển khai và quản lý dịch vụ IT hiện đại, chuyên nghiệp theo ITIL (Information Technology Infrastructure Library). Khóa học sẽ cung cấp cho học viên các kiến thức cần thiết và toàn diện nhất về quản lý dịch vụ IT trong một tổ chức, doanh nghiệp; nâng cao các kỹ năng làm việc, lập kế hoạch, triển khai và quản lý dịch vụ IT một cách hiệu quả; quản trị các tổ chức CNTT theo mô hình cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, phục vụ và đáp ứng các nhu cầu của các hoạt động, sản xuất, kinh doanh và tạo dựng hình ảnh cho đội ngũ IT là những chuyên gia quản lý dịch vụ IT năng động, làm việc chuyên nghiệp và khoa học. 

    Details

    zalo