Tiêu chuẩn hãng
TRIỂN KHAI QUẢN LÝ DỊCH VỤ IT CHUYÊN NGHIỆP
MỤC TIÊU KHÓA HỌC
Khóa học Triển khai Quản lý dịch vụ IT chuyên nghiệp (ITSM) là một chìa khoá quan trọng sẽ giúp các IT Leader/Manager/ CIO nắm bắt được cách thức để triển khai và quản lý dịch vụ IT hiện đại, chuyên nghiệp theo ITIL (Information Technology Infrastructure Library). Khóa học sẽ cung cấp cho học viên các kiến thức cần thiết và toàn diện nhất về quản lý dịch vụ IT trong một tổ chức, doanh nghiệp; nâng cao các kỹ năng làm việc, lập kế hoạch, triển khai và quản lý dịch vụ IT một cách hiệu quả; quản trị các tổ chức CNTT theo mô hình cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, phục vụ và đáp ứng các nhu cầu của các hoạt động, sản xuất, kinh doanh và tạo dựng hình ảnh cho đội ngũ IT là những chuyên gia quản lý dịch vụ IT năng động, làm việc chuyên nghiệp và khoa học.
Cụ thể, khóa học cung cấp cho học viên các kiến thức và kỹ năng sau đây:
- Hiểu rõ các thành phần cần thiết để thiết kế dịch vụ IT.
- Xây dựng danh mục dịch vụ IT (IT Service Catalogue)
- Biết cách xây dựng quy trình để quản lý dịch vụ IT.
- Biết cách xây dựng hệ thống KPIs trong từng dịch vụ CNTT
- Biết cách xây dựng danh mục dịch vụ IT và áp dụng hỗ trợ doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả.
- Hiểu và biết cách xây dựng các mô hình cam kết hỗ trợ dịch vụ IT(SLA)
- Biết cách xây dựng tổ chức bộ máy hỗ trợ dịch vụ IT.
- Biết cách quản lý chất lượng dịch vụ cũng như tuân thủ các quy trình cung cấp chất lượng dịch vụ
- Biết các phương pháp cắt giảm chi phí hoạt động vận hành hệ thống IT, cải tiến chất lượng hỗ trợ dịch vụ thỏa mãn nhu cầu của người dùng.
- Đảm bảo hỗ trợ mục tiêu và nhiệm vụ kinh doanh của doanh nghiệp.
- Hiểu về cách thức Kiểm toán và Quản trị (Auditing and Governance)
- Hiểu về vai trò, trách nhiệm của từng cá nhân trong quy trình dựa vào mô hình RACI. Từ đó, xây dựng mô hình RACI riêng cho từng tổ chức, bộ phận.
THỜI LƯỢNG: 03 ngày (24 giờ)
ĐỐI TƯỢNG HỌC VIÊN
- Nhà tư vấn
- Kiểm toán nội bộ
- Quản trị rủi ro
- Giám đốc tài chính
- Trưởng nhóm CNTT/Giám đốc CNTT
NỘI DUNG KHÓA HỌC
Ngày 1: Process
- Process definition, process components & process generic template.
- Creating a Process with roles, responsibilities and KPIs
- Creating Key Controls for your process for auditing
Ngày 2 : Process
- RACI model
- RACI definition
- Creating an RACI model for a process
- How to enforce your processes
Ngày 3: Service Catalog
- Service Catalog definitions (including Service Portfolio, Service Pipeline and Retired Services), Service Catalog components & Service Catalog template.
- Creating a Service Catalog
- Working with Service Catalog & Service Reporting
-
Lịch Khai Giảng
Tháng 04 05
TRIỂN KHAI QUẢN LÝ DỊCH VỤ IT CHUYÊN NGHIỆP
Khóa học Triển khai Quản lý dịch vụ IT chuyên nghiệp (ITSM) là một chìa khoá quan trọng sẽ giúp các IT Leader/Manager/ CIO nắm bắt được cách thức để triển khai và quản lý dịch vụ IT hiện đại, chuyên nghiệp theo ITIL (Information Technology Infrastructure Library). Khóa học sẽ cung cấp cho học viên các kiến thức cần thiết và toàn diện nhất về quản lý dịch vụ IT trong một tổ chức, doanh nghiệp; nâng cao các kỹ năng làm việc, lập kế hoạch, triển khai và quản lý dịch vụ IT một cách hiệu quả; quản trị các tổ chức CNTT theo mô hình cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, phục vụ và đáp ứng các nhu cầu của các hoạt động, sản xuất, kinh doanh và tạo dựng hình ảnh cho đội ngũ IT là những chuyên gia quản lý dịch vụ IT năng động, làm việc chuyên nghiệp và khoa học.
XEM CHI TIẾT
-
Lịch Khai Giảng
Tháng 04 27
VMware vSphere: Install, Configure, Manage [ V6.5 ]
Khóa học tập trung vào việc thực hành cài đặt, cấu hình và quản trị VMware vSphere® 6.5, bao gồm VMware ESXi™ 6.5 và VMware vCenter Server™ 6.5.
Khóa học VMware vSphere giúp cung cấp kiến thức, kỹ năng cho học viên trong việc quản trị vận hành hạ tầng CNTT ảo hóa với VMware vSphere cho một tổ chức với bất kỳ quy mô nào, và tạo nền tảng cho các công nghệ VMware khác trong một Trung tâm dữ liệu được định nghĩa bởi phần mềm (Software-Defined Data Center)
XEM CHI TIẾT
-
Lịch Khai Giảng
Tháng 03 26
10751A: Cấu hình và triển khai một đám mây riêng với System Center 2012
Khóa học này mô tả cấu hình đám mây riêng và triển khai với Microsoft System Center 2012.
XEM CHI TIẾT
-
Lịch Khai Giảng
Tháng 10 30
Chẩn đoán và khắc phục sự cố VMware vSphere [V7]
Khóa đào tạo thực hành năm ngày cung cấp cho bạn kiến thức, kỹ năng và khả năng nâng cao để đạt được năng lực xử lý sự cố trong môi trường VMware vSphere® 7.x.
XEM CHI TIẾT
-
Lịch Khai Giảng
Tháng 01 21
Thiết kế Trung tâm Dữ liệu Ảo hóa VMware vSphere [V7]
Khóa đào tạo ba ngày này trang bị cho bạn kiến thức, kỹ năng và khả năng thiết kế cơ sở hạ tầng ảo VMware vSphere® 7. Bạn làm theo một cách tiếp cận đã được chứng minh để thiết kế một giải pháp ảo hóa đảm bảo tính khả dụng, khả năng quản lý, hiệu suất, khả năng phục hồi và bảo mật. Cách tiếp cận được trình bày tuân theo các phương pháp hay nhất của VMware. Khóa học này thảo luận về những lợi ích và rủi ro của các lựa chọn thay thế thiết kế sẵn có và cung cấp thông tin để hỗ trợ việc đưa ra các quyết định thiết kế đúng đắn.
XEM CHI TIẾT
-
Lịch Khai Giảng
Tháng 04 04
VMware Horizon View: Install, Configure, Manage [V6.0]
Khóa học thực hành VMware Horizon View: Install, Configure, Manage [V6.0] trang bị cho học viên kỹ năng cài đặt, cấu hình và quản trị sản phẩm VMware Horizon View, một thành phần trong bộ sản phẩm VMware Horizon. Sản phẩm VMware Horizon View gồm các thành phần: VMware View Manager, VMware View Composer, và View Security Server. Khóa học dựa trên sản phẩm Horizon View 6